LMHT: ROX Tigers công bố đội hình chính thức cho LCK Mùa Xuân 2017

Trong ngày hôm nay, 22/12/2016, trên FaceBook, ROX Tigers đã thông báo về đội hình chính thức.

Xin chào đây là ROX Tigers.
Hôm qua chúng tôi đã đăng một bức thư tạm biệt, hôm nay, chúng tôi đang viết nên một khởi đầu mới. Chúng tôi hy vọng rằng các bạn, những người hâm mộ sẽ hiểu cho chúng tôi.
Chúng tôi thông báo về đội hình của ROX Tigers 2017 như sau:
Đường Trên: “Shy” Sang Myun Park, “Lindarang” Man Heung Heo.
Đi rừng: “Seonghwan” Seong Hwan Yoon
Đường giữa: “Mickey” Young Min Son
Xạ thủ: “Sangyoon” Sang Yoon Kwon
Hỗ trợ: “Key” Han Ki Kim.

Mickey – Người đi đường giữa mới của ROX Tigers.

Chúng tôi biết rằng quyết định cũng như thông báo về đội hình 6 người này là muộn và chúng tôi xin lỗi các bạn, những người hâm mộ đã kiên nhẫn chờ đợi.
Tuy nhiên, bởi vì danh tiếng vượt trội của ROX Tigers 2016, chúng tôi phải nghiêm túc xem xét và đã gặp khó trong việc lựa chọn đội hình cho năm 2017 trong giai đoạn offseason này.
Do đó bây giờ chúng tôi mới có thể thông báo về đội hình chính thức của năm 2017.
Trong năm 2017, chúng tôi, ROX Tigers, hứa rằng sẽ làm hết sức có thể để đáp lại tình cảm của người hâm mộ với những trận đấu hấp dẫn và thú vị. Xin các bạn hãy tiếp tục yêu mến và ủng hộ chúng tôi.
Cảm ơn,

ROX Tigers.
Với những thành viên nổi bật như Shy, Mickey hay hỗ trợ đầy tiềm năng của ESC Ever mùa trước – Key. ROX Tigers 2017 hứa hẹn sẽ là một đội tuyển đáng gờm tại LCK

Leave a comment